Tin tức

Các giấy tờ cần thiết khi xin visa Đài Loan chữa bệnh

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim thần tượng nổi tiếng, thích khám phá những cảnh đẹp của hòn đảo xinh đẹp, thích tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Chắc hẳn không xa lạ với hòn đảo Đài Loan xinh đẹp, nhưng chắc chắn bạn chưa biết rằng đây cũng là một trong những điểm chữa bệnh lý tưởng được người dân các nước tin tưởng.

Nếu bạn và người thân có ý định  xin visa Đài Loan chữa bệnh,  hãy liên hệ với đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ các thủ tục cần thiết, đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ được hướng dẫn những giấy tờ cần thiết để có một bộ hồ sơ hoàn hảo. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu tấm hộ chiếu quan trọng đến nơi này.

Các giấy tờ cần thiết khi xin visa Đài Loan chữa bệnh

– Tờ khai xin cấp thị thực ghi đầy đủ thông tin và chữ ký theo quy định (điền vào phần điền tờ khai trực tuyến, mẫu đơn đề nghị in mã vạch).

– 2 ảnh màu 4cm x 6cm phông nền trắng (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).

– Bản chính và bản sao hộ chiếu (còn hạn 6 tháng trở lên và cần trang trống để dán visa).

– Chứng minh tài chính: tài khoản tiết kiệm, số dư ngân hàng, thỏa thuận thanh toán với cơ quan khám chữa bệnh của Đài Loan để chứng minh rằng bạn có đủ khả năng chi trả chi phí cho toàn bộ thời gian điều trị tại đây.

– Giấy chẩn đoán của bệnh viện nước ngoài

– Giấy xác nhận sắp xếp và nội dung khóa học của cơ quan chữa bệnh tại Đài Loan.

– Vé máy bay khứ hồi

Một số lưu ý cần thiết khi xin visa

+ Việc xét duyệt visa là quyền của mỗi quốc gia, chính phủ Trung Hoa Dân Quốc có quyền từ chối cấp mà không cần giải thích lý do cho bạn.

+ Trường hợp người xin cấp thị thực hoặc không được cấp thị thực, lệ phí cấp thị thực theo quy định sẽ không được hoàn lại.

+ Chi phí làm visa định cư và phí visa tùy theo thời điểm mà bạn nộp hồ sơ.

+ Người đi cùng chăm sóc người bệnh phải là vợ hoặc chồng của người bệnh, hoặc có quan hệ huyết thống trong vòng 3 đời, trường hợp cần thiết có thêm 2 cán bộ y tế nước sở tại đi cùng để chăm sóc.

+ Người xin visa ngoài các giấy tờ cần thiết phải kèm theo giấy xác nhận quan hệ huyết thống hoặc giấy xác nhận cử đi của đơn vị dịch vụ, có lý do đi khám chữa bệnh tại Đài Loan.

+ Trường hợp xin visa điều trị khẩn cấp nghiêm trọng có thể yêu cầu cơ quan chữa bệnh Đài Loan thông báo với Cục lãnh sự Bộ ngoại giao.

Hỗ trợ thủ tục xin visa tại đại lý Vietnam Booking

Với nhiều năm kinh nghiệm; Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống tra cứu thông tin trực tuyến hiện đại, đại lý Vietnam Booking đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng có được visa như mong muốn và thông tin du lịch cần thiết. bộ. Giúp bạn có những chuyến du lịch, du học, công tác, thăm thân, giao lưu… hoàn hảo đến các quốc gia và vùng lãnh thổ mà bạn mong muốn.

Vietnam Booking sẽ hỗ trợ tư vấn các quy định của Pháp luật về  thủ tục xin visa đi Đài Loan  hay bất kỳ đâu về thời hạn đóng visa, gia hạn visa, chuẩn bị hồ sơ, thủ tục làm visa. Sau đó, chúng tôi sẽ đại diện cơ quan có thẩm quyền để nộp hồ sơ xin visa cho khách hàng, theo dõi hồ sơ, bổ sung những giấy tờ còn thiếu, đặt lịch phỏng vấn từ Đại sứ quán và thông báo kết quả hồ sơ. trình cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *