Tin tức

ESTA của Hoa Kỳ cho công dân Úc

ESTA của Hoa Kỳ tương đương với thị thực, nhưng không có con dấu hoặc nhãn nào được dán trong hộ chiếu của bạn.

  1. Với usa-evisagov.com, bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào và bạn sẽ nhận được email hoặc bài đăng xác nhận từ usa-evisagov.com thông báo cho bạn sau khi ESTA của bạn được cấp.
  2. Bạn phải đăng ký ESTA ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành.
  3. Sau khi ESTA của Hoa Kỳ được cấp, nó có giá trị trong 2 năm hoặc cho đến khi hộ chiếu của bạn hết hạn, (tùy theo điều kiện nào sớm hơn) và sẽ cho phép nhiều lần nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

Khi đi trên ESTA, bạn phải:


  • Giữ vé khứ hồi / đi tiếp với một công ty Hàng không / Du thuyền lớn đã đăng ký ESTA
  • Không lưu trú quá (tối đa) 90 ngày kể cả Mexico, Canada và Quần đảo Caribe
  • Không có bất kỳ vi phạm nào trước đây đối với Luật Di trú Hoa Kỳ (tức là ở quá thời hạn 90 ngày)

Yêu cầu quan trọng đối với người đăng ký ESTA


  • Nếu bạn là Công dân Hoa Kỳ và mang hai quốc tịch với một quốc gia thuộc Chương trình Miễn Thị thực, bạn không bắt buộc phải có ESTA. Bạn phải sử dụng hộ chiếu Hoa Kỳ của mình để đến Hoa Kỳ.
  • Hộ chiếu cho biết người mang là người Úc không đủ điều kiện để đi du lịch mà không cần thị thực. ESTA hoặc thị thực phải được áp dụng cho.
  • Xin lưu ý: sau những thay đổi gần đây theo Đạo luật Phòng chống Khủng bố Du lịch, công dân của các quốc gia VWP đã đến thăm: Iran, Iraq, Triều Tiên, Sudan, Syria, Libya, Somalia hoặc Yemen vào hoặc sau tháng 3 năm 2011 không còn đủ điều kiện để đăng ký một ESTA.
  • Công dân của các quốc gia VWP đồng thời là công dân của Iran, Iraq, Libya, Triều Tiên, Somalia, Sudan, Syria hoặc Yemen không đủ điều kiện tham gia ESTA.
  • Kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2016, để đủ điều kiện tham gia ESTA, bạn phải có hộ chiếu chứa chip tích hợp và hiển thị biểu tượng hộ chiếu điện tử phổ thông trên bìa trước (như hình bên dưới).

Lợi ích của việc sử dụng usa-evisagov.com


  • Hỗ trợ trực tiếp. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến đơn đăng ký của mình, chuyên gia usa-evisagov.com luôn sẵn sàng trợ giúp qua điện thoại hoặc email.
  • Cập nhật hệ thống tự động . Nếu đơn đăng ký ESTA của bạn không được chấp thuận ngay lập tức, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động kiểm tra sự chấp thuận thay mặt cho khách du lịch và thông báo cho khách du lịch khi sự chấp thuận đã được cấp.
  • Xác nhận ngay qua email.  usa-evisagov.com sẽ tự động gửi email cho những khách du lịch nhận được xác nhận ngay lập tức với số tham chiếu qua email được lưu để tham khảo trong tương lai. Điều này giữ một bản ghi điện tử an toàn về tất cả thông tin cá nhân với ESTA.

usa-evisagov.com không thuộc chính phủ Hoa Kỳ. Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ (DHS) ban hành quyết định cho tất cả các đơn đăng ký ESTA. Bạn có thể đăng ký ESTA trực tiếp thông qua trang web của DHS , tuy nhiên bạn sẽ không được hưởng lợi từ các dịch vụ usa-evisagov.com được liệt kê ở trên.

Nguồn Usa Esta For Australia Citizens

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *