Tin tức

Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

Pháp – đất nước của tình yêu và sự lãng mạn với những thiên đường tình yêu ngọt ngào, sâu lắng luôn là niềm mơ ước của nhiều cặp đôi đang yêu. Tháp Eiffel tráng lệ, dòng sông Seine thơ mộng, những cây cầu cổ kính, cánh đồng hoa oải hương tím mộng mơ và nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo ở Pháp đã để lại ấn tượng khó quên cho những ai từng đặt chân đến đây. .

Nhu cầu đi lại giữa Pháp và Việt Nam đang tăng lên từng ngày

Với 83 triệu lượt khách du lịch đến thăm mỗi năm, Pháp được xếp vào danh sách những quốc gia có lượng khách du lịch cao nhất thế giới. Bên cạnh danh hiệu thiên đường tình yêu, Pháp còn là địa điểm mua sắm nổi tiếng thu hút đông đảo tín đồ mua sắm. Vì vậy, nhu cầu đi lại giữa Pháp và các nước trên thế giới là rất lớn, trong đó có Việt Nam

Với mục tiêu mang lại những tấm vé máy bay trong số hàng chục nghìn đường bay từ Pháp đến Việt Nam của Air France, All Nippon Airways, Asiana Airlines, Austrian, Cathay Pacific, China Southern, Emirates, Etihad Airways, Eva Airways, Hong Kong Airlines, Klm Royal Dutch, Korean Air, Malaysia Các hãng hàng không, Qatar Airways, Turkish Airlines, Vietnam Airlines với giá rẻ nhất mỗi ngày cho khách hàng, VietnamBooking đã cung cấp rất nhiều dịch vụ đặt vé tiện ích, được khách hàng đánh giá cao và hài lòng.

Chuyến bay từ Pháp về việt nam

Thông thường, muốn từ Pháp về Việt Nam, bất kể là Hà Nội hay Sài Gòn, bạn sẽ phải dừng lại 1 hoặc 2 điểm. Các điểm dừng có thể là Sân bay Doha, Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, Sân bay Abu Dhabi, Sân bay Hồng Kông, Sân bay London Heathrow ở Luân Đôn, Sân bay Frankfurt, Sân bay Atatürk ở Istanbul, Sân bay Changi Singapore, Sân bay Chhatrapati Shivaji ở Mumbai, Sân bay Berlin Tegel ở Đức…

Nhằm rút ngắn thời gian bay, Vietnam Airlines đã cung cấp thêm đường bay thẳng từ Pháp đến Hà Nội và Sài Gòn rất thuận tiện cho khách hàng.

Giá vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

Nếu bay thẳng từ Pháp đến Sài Gòn, bạn mất khoảng 12 tiếng và chi phí cho vé khoảng 15 triệu đồng. Các chặng bay khác mất khoảng 15-41 tiếng với giá vé từ 13,8- 105 triệu đồng

Đối với chặng bay từ Pháp đến Hà Nội, do thời gian bay nhanh hơn chặng bay đến Sài Gòn khoảng 1 tiếng nên giá vé máy bay cũng cao hơn. Cụ thể với đường bay thẳng rơi vào khoảng 27,2 triệu đồng. Các tuyến khác có giá từ 11,8 – 122,7 triệu đồng

Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ

Để thúc đẩy du lịch, nước ta đã có nhiều chính sách thu hút khách du lịch, đặc biệt là du khách quốc tế đến tham quan. Đặc biệt trong những ngày Tết, không chỉ người Việt về quê sum họp bên gia đình mà rất đông du khách từ Pháp bay sang Việt Nam để tìm hiểu văn hóa truyền thống Việt Nam qua nhiều góc độ và trải nghiệm Tết. ở một nơi không phải là quê hương của họ. Do đó, giá vé máy bay thường tăng cao vào thời điểm này. Bạn nên lên kế hoạch sớm và hẹn ngày về đặt vé trước 1-2 tháng để có những tấm vé tốt nhất cả về giá cả và chất lượng dịch vụ.

Mua vé từ Pháp về Việt Nam với chúng tôi

Có rất nhiều hãng hàng không mở đường bay từ Pháp về Việt Nam cho hành khách lựa chọn

Nhờ mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển với các hãng hàng không trong nước và quốc tế, VietnamBooking mang đến những chuyến bay thuận lợi nhất với giá vé tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đi các điểm đến trên toàn cầu. Hệ thống giao dịch của VietnamBooking có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn cùng với hình thức đặt vé trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho mỗi chuyến đi.

Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

Tùy theo điều kiện, thời gian và địa điểm du lịch mà bạn có thể lựa chọn hình thức đặt vé máy bay cùng VietnamBooking thuận tiện nhất.

Ngoài ra, bạn có thể gọi 19004798 để đặt và nhận mã vé qua sms. Hoặc bạn chọn đặt vé trực tuyến tại website VietnamBooking.vn và nhận mã vé qua email. Với hai cách trên, quý khách vui lòng thanh toán trực tuyến bằng một trong ba hình thức chuyển khoản, thanh toán qua cổng thanh toán điện tử hoặc dịch vụ chuyển tiền nhanh cho chúng tôi.

Làm thế nào để xác minh thông tin sau khi đặt phòng?

Nhiều khách hàng sau khi đặt vé đã quên mất bước xác thực thông tin. Tại sao việc xác minh thông tin sau khi đặt phòng lại quan trọng đến vậy? Chỉ vì một sơ suất nhỏ, bạn có thể bị lỡ chuyến bay hoặc bị hủy chuyến nếu không kịp thời xử lý trước giờ bay. Do đó, bạn nhớ gọi điện đến hãng hàng không hoặc truy cập website của hãng hàng không bạn đặt vé để kiểm tra thông tin trên vé xem có chính xác và đầy đủ không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *