Tin tức

Vì sao nên sử dụng dịch vụ lấy số thứ tự xin visa Đài Loan?

Xếp hàng chờ lấy số thứ tự là thủ tục mệt mỏi nhất trong quá trình xin visa Đài Loan. Vào mùa cao điểm, không hiếm khách hàng rồng rắn xếp hàng dài từ ngoài cổng cơ quan. Với tình hình đó, dịch vụ đánh số thứ tự visa Đài Loan ra đời, gói hỗ trợ này sẽ rất hữu ích cho những ai đang tìm giải pháp làm visa Đài Loan nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ xin số visa Đài Loan?

Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc chưa áp dụng đặt lịch hẹn trực tuyến cho quy trình xin thị thực. Vì vậy, khi đến nộp

hồ sơ visa đài loan, bạn phải đến trực tiếp địa chỉ nhận hồ sơ để xếp hàng lấy số và làm thủ tục hẹn.

Đài Loan, một điểm đến tuyệt vời để check in, mua sắm và ăn uống (Ảnh: Internet)

Về thủ tục đặt lịch hẹn và nhận hồ sơ, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc chỉ có 3 tiếng mỗi ngày (từ 8h30-11h30) và 5 ngày trong tuần (trừ thứ bảy, chủ nhật) để nhận hồ sơ của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn không lấy số sớm trong ngày hôm đó, tất nhiên bạn sẽ phải quay lại vào ngày hôm sau để tiếp tục quá trình xếp hàng.

Để không phải vất vả xếp hàng, rồng rắn chen nhau trong thời tiết khắc nghiệt, hãy liên hệ với dịch vụ làm số visa Đài Loan để được hỗ trợ nhanh chóng.

Những lưu ý khi xin số visa Đài Loan

♦ Khi lấy số thứ tự, bạn nên đến từ sáng sớm để xếp hàng. Nguyên nhân là do số lượng hồ sơ xin visa Đài Loan rất đông, nhất là vào mùa cao điểm. 

♦ Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc chỉ có 3 tiếng buổi sáng để nhận hồ sơ. Do đó, nếu đến muộn, bạn phải quay lại vào ngày hôm sau và tiếp tục quá trình xếp hàng lấy số.

♦ Xếp hàng chờ đơn hàng rất mệt, vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội được duyệt ngay lần đầu nộp hồ sơ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ visa.

♦ Đăng ký dịch vụ lấy số thứ tự qua các đại lý du lịch của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc như Vietnam Booking, bạn sẽ không cần xếp hàng lấy số thứ tự khi nộp hồ sơ.

Hàng loạt khách hàng không mệt mỏi chờ nộp hồ sơ tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (Ảnh: Internet)

Dịch vụ Số thứ tự xin Visa Đài Loan của Vietnam Booking

Vietnam Booking sở hữu hệ thống văn phòng tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần lấy số thứ tự để xin visa đi Đài Loan hay các nước trên thế giới, đơn vị cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Ngoài ra, với chi phí dịch vụ làm visa tiết kiệm và hỗ trợ nhận hồ sơ – trả kết quả visa tận nhà hoàn toàn miễn phí. Vietnam Booking là sự lựa chọn của nhiều khách hàng làm visa Đài Loan, visa đi các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ… Khi đăng ký dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được:

✓  Tư vấn và hỗ trợ 24/7 về các giấy tờ, thủ tục cần thiết.

✓  Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, dịch thuật, sắp xếp giấy tờ chính xác.

✓  Khách hàng không cần xuất trình số thứ tự.

✓  Đảm bảo có số lượng lý tưởng, tối ưu thời gian xin visa.

✓  Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc.

Nhận tư vấn miễn phí

Quy trình dịch vụ lấy số xin visa Đài Loan tại Vietnam Booking

  • Bước 1: Kiểm tra, hướng dẫn và tư vấn khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ theo đúng quy định.
  • Bước 2: Ký hợp đồng dịch vụ, nhận hồ sơ gốc.
  • Bước 3: Hỗ trợ đặt lịch hẹn, thông báo thời gian và lấy số thứ tự từ đại diện khách hàng.
  • Bước 4: Hẹn lịch nộp hồ sơ xin visa cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ đặt vé máy bay hay dịch vụ làm visa Đài Loan uy tín , đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến Vietnam Booking qua đường dây nóng tổng đài 1900 3498 để được chúng tôi giải đáp miễn phí!

>>HỒ SƠ XIN VISA ĐÀI LOAN BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *