Tin tức

Dịch vụ chứng minh công việc làm visa Đài Loan

Bên cạnh giấy tờ tùy thân, chứng minh tài chính hay lịch trình du lịch thì hạng mục chứng minh công việc luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định đến tỷ lệ đậu visa của bạn. Đó có phải là lý do khiến nhiều du khách lựa chọn   dịch vụ xin visa Đài Loan chứng minh công việc  để đảm bảo khả năng đậu visa của mình? Vậy tìm dịch vụ làm visa uy tín tại Việt Nam ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Bằng chứng công việc là gì?

Hiện nay, hầu hết các nước trên thế giới đều yêu cầu người xin thị thực cung cấp các giấy tờ chứng minh công việc cá nhân. Thủ tục này đã gây khó khăn và bối rối cho nhiều người nộp hồ sơ. Để tránh những khó khăn này, trước tiên bạn nên hiểu bằng chứng công việc là gì.

Có nên sử dụng dịch vụ chứng minh việc làm để xin visa Đài Loan không? Ảnh: Internet

Chứng minh việc làm  là cung cấp một số giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự, bao gồm các thông tin về công việc hiện tại của bạn như: Giấy tờ chứng minh công việc, chức vụ, vị trí trong công ty / cơ sở. Những giấy tờ này được dùng làm bằng chứng về nguồn gốc thu nhập cũng như tính xác thực của việc chứng minh tài chính khi cần xin visa du học. , đảm bảo khả năng chi trả cho chuyến đi của bạn.  

Tại sao phải chứng minh công việc?

Nhập cư bất hợp pháp đang trở thành chủ đề nóng ở các nước phát triển. Nhiều người nhập cảnh trái phép vào Đài Loan thông qua du lịch, thăm thân hoặc du học. Nguyên nhân thu hút họ phần lớn là do mức thu nhập cao ở các nước này, kể cả lao động chân tay. 

Và để xử lý vấn đề này, cơ quan lãnh sự các nước sẽ căn cứ vào khả năng tài chính cũng như nguồn gốc tài sản để đánh giá xem người xin visa có đúng mục đích hay không. Giấy tờ chứng minh công việc là cơ sở để chứng minh nguồn gốc tài sản. Ngoài ra, công dân có việc làm ổn định còn thể hiện trách nhiệm với nước sở tại, với gia đình và bản thân thì không có lý do gì để nhập cư bất hợp pháp. 

Vietnam Booking đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng xin visa nhập cảnh Đài Loan thành công – Ảnh: Internet

Giấy tờ chứng minh công việc xin visa Đài Loan

Để chứng minh công việc khi  xin visa đi Đài Loan  , tùy theo công việc hiện tại mà bạn chuẩn bị những giấy tờ sau: 

Nếu bạn là nhân viên / công chức

  • Hợp đồng lao động / giấy bổ nhiệm ghi rõ ngày bắt đầu / chấm dứt làm việc tại công ty / cơ quan, mức lương cụ thể, chữ ký của hai bên.
  • Bảng lương hoặc bảng sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất
  • Đơn xin nghỉ phép đi Đài Loan có xác nhận của công ty
  • Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, ghi rõ ngày thành lập, thành phần doanh nghiệp, chữ ký giám đốc, …
  • Biên lai thuế 3 tháng gần nhất
  • Sao kê tài khoản công ty có giao dịch trong vòng 3 tháng gần nhất 

Nếu bạn là học sinh / sinh viên:

  • Thẻ học sinh / sinh viên
  • Giấy ủy quyền của cha mẹ kèm theo CMND và giấy tờ chứng minh công việc của cha mẹ
  • Giấy phép rời trường sang Đài Loan do trường chứng nhận

Nếu bạn đã nghỉ hưu:

  • Thẻ hưu trí / quyết định nghỉ hưu có xác nhận của cấp có thẩm quyền
  • Sổ hưu trí hoặc sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất

Vẻ đẹp cổ kính của Đài Loan luôn khiến du khách "thót tim" – Ảnh: Internet

Dịch vụ chứng minh công việc xin visa Đài Loan trọn gói

Để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa, đặc biệt là hạng mục chứng minh tài chính dẫn đến việc bị trượt visa, ngay từ bước lên kế hoạch, bạn nên tìm đến  ngay dịch vụ. Chứng minh công việc xin visa Đài Loan trọn gói  . 

Nhận tư vấn miễn phí

Vietnam Booking  – công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm visa tại Việt Nam là điểm đến tin cậy dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ làm chứng minh nhân dân chính xác, chất lượng và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, khi đến với Vietnam Booking, bạn sẽ không phải lo lắng vì mọi thủ tục đều được thực hiện từ A-Z, vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo tỷ lệ đậu visa cao. .

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 3498 toàn quốc   để được tư vấn miễn phí về chứng minh công việc để xin visa Đài Loan!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *