Tin tức

Dịch vụ sắp xếp hồ sơ làm visa Đài Loan

Đài Loan được coi là con rồng của Châu Á, là một hòn đảo xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch đến với đất nước này. Nhưng ước mơ đến Đài Loan bị gián đoạn bởi quá trình chuẩn bị hồ sơ và sắp xếp giấy tờ. Vậy làm sao để có  visa Đài Loan  nhanh chóng? Cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay   dịch vụ xin visa Đài Loan uy tín.

Có nên sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan không?

Việc xin visa đi nước ngoài ngày càng eo hẹp và khó khăn hơn đối với người Việt Nam. Bất kỳ sai sót hoặc thiếu bất kỳ giấy tờ nào có thể khiến bạn bị rớt visa. Ngay cả việc sắp xếp  hồ sơ xin visa Đài Loan cũng  không hợp lý, lộn xộn, thiếu logic khiến lãnh sự quán mất thiện cảm với hồ sơ của bạn. 

Hãy sở hữu ngay cho mình một tấm visa Đài Loan để được chiêm ngưỡng đảo quốc xinh đẹp này (Ảnh: Internet)

Hơn nữa, khi chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan tự túc, bạn phải tự mình tìm hiểu quy trình hoàn thiện hồ sơ và hoàn thiện tất cả các thủ tục visa còn lại. Việc này rất khó và tốn thời gian, đặc biệt là đối với những người xin visa lần đầu. Do đó, sử dụng dịch vụ hỗ trợ xin visa, bạn sẽ giảm thiểu được khó khăn về thời gian và tiền bạc trong việc tìm hiểu các hạng mục hồ sơ xin visa.

Xin visa Đài Loan

1. Chứng minh danh tính

Giấy  tờ tùy thân đầy đủ  là điều không thể thiếu để giúp bạn đậu visa Đài Loan, bao gồm những giấy tờ sau: 

  • Đơn xin  Visa du lịch Đài Loan  theo mẫu của Văn phòng Kinh tế & Văn hóa Đài Bắc tại: https://visawebapp.boca.gov.tw/BOCAEVISA/.
  • 2 ảnh 4×6, phông nền trắng, chụp trong vòng 3 tháng
  • Bản sao hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày xin visa du lịch Đài Loan. Để củng cố hồ sơ của bạn, hộ chiếu của bạn nên có xác nhận thị thực của một số quốc gia mà bạn đã đến, có thể là các nước Đông Nam Á.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / thẻ căn cước photo hai mặt. Bạn cần photo (mỗi bản khoảng 4,5 bản) và mang theo bản chính để xác minh và công chứng đầy đủ tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
  • Xác nhận tình trạng hôn nhân của chính quyền địa phương (nếu có).

2. Chứng minh công việc

Có một công việc rõ ràng và ổn định là một cách để có được visa Đài Loan. Tùy từng công việc cụ thể mà giấy tờ chứng minh công việc sẽ khác nhau, cụ thể: 

  • Đối với nhân viên  : Sao kê giao dịch ngân hàng 3 tháng gần nhất, bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và giấy xuất cảnh đi du lịch Đài Loan. Ngoài ra, bạn còn đóng bảo hiểm y tế do đơn vị đang công tác và bảo hiểm xã hội đóng. 
  • Đối với chủ doanh nghiệp  : Giấy chứng nhận đăng ký  kinh doanh và báo cáo nộp thuế 3 tháng gần nhất.

Dịch vụ xin visa Đài Loan giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên đối với Đại sứ quán, giúp tỷ lệ đậu visa Đài Loan cao hơn – Ảnh: Internet 

  • Đối với chế độ hưu trí  : Quyết định  nghỉ hưu , sổ lương hưu, bảo hiểm y tế.
  • Đối với học sinh / sinh viên  : Giấy khai sinh; thẻ sinh viên hoặc xác nhận của trường; đơn xin nghỉ phép; Không đi cùng cha mẹ cần có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ. Đôi khi cần phải có thêm Bằng chứng về Thu nhập của cha mẹ (người bảo lãnh).
  • Các trường hợp khác sẽ chuẩn bị hồ sơ yêu cầu từ Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam.

3. Chứng minh tài chính

Chứng minh tài chính thuyết phục và đáng tin cậy cũng là một điểm cộng giúp bạn đậu visa Đài Loan. Chứng minh tài chính bao gồm: 

  • Sao kê sổ tiết kiệm gửi ít nhất 3 tháng và các giấy tờ bổ sung về nhà đất, xe hơi (nếu có),… Cần mang theo bản chính để phòng lãnh sự đối chiếu.
  • Sổ tiết kiệm phải có số dư ít nhất 100.000.000 triệu đồng (tương đương 5.000 USD).
  • Trẻ em, học sinh: Cần chứng minh tài chính của bố mẹ. 
  • HS: Phụ huynh hoặc tự mua sách. 
  • Người thất nghiệp, nội trợ, hết tuổi lao động không hưởng lương hưu: Sổ bản thân hoặc người bảo lãnh.

4. Lịch trình chuyến đi

  • Kế hoạch thăm quan ở Đài Loan nên rõ ràng và cụ thể nhất có thể. Danh sách các điểm tham quan dự kiến ​​bao gồm thông tin về ngày đến, ngày đi, địa chỉ khách sạn, địa điểm du lịch trong các ngày tại đây
  • Xác nhận vé máy bay khứ hồi, khách sạn tại Đài Loan hoặc địa chỉ của người thân, bạn bè bảo lãnh tại Đài Loan.

Cách sắp xếp hồ sơ xin visa Đài Loan 

Là  người xin visa Đài Loan theo diện tự túc  , bạn sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp hồ sơ sao cho hợp lý và đúng thứ tự. Sau đây Vietnam Booking sẽ hướng dẫn cách sắp xếp hồ sơ xin visa Đài Loan một cách hợp lý và khoa học nhất:

Xin visa đi Đài Loan và chinh phục những điều tuyệt vời nhất tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này (Ảnh: Internet)

  1. Hộ chiếu.
  2. Xin visa Đài Loan.
  3. Ảnh thẻ.
  4. Bằng chứng về nghề nghiệp.
  5. Giấy tờ chứng minh tài chính.
  6. Vé máy bay khứ hồi.
  7. Xác nhận đặt phòng khách sạn.
  8. Lịch bay.
  9. Các giấy tờ khác (Ví dụ hộ khẩu ngoài Bắc nhưng xin visa ở Sài Gòn, cần có xác nhận của địa phương, chính chủ).

Dịch vụ làm hồ sơ nào uy tín, chất lượng?

Sắp xếp hồ sơ không logic, thiếu khoa học cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị trượt visa Đài Loan. Để tránh xảy ra những sai sót không đáng có, bạn nên lựa chọn cho mình  một dịch vụ xin visa Đài Loan uy tín  .

Nhận tư vấn miễn phí

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ làm visa nào? Vietnam Booking – Đại lý làm visa uy tín, chất lượng là đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng đến được đất nước mà mình mơ ước, vì vậy nếu có bất kỳ vấn đề gì về visa đừng quên liên hệ với Vietnam Booking.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về  gói dịch vụ xin visa Đài Loan  , vui lòng liên hệ với chúng tôi qua  số hotline 1900 34 98  để được hỗ trợ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *