Tin tức

Điều kiện miễn visa Đài loan

1. Các nhóm người xin Visa Đài Loan trực tuyến / Điều kiện miễn thị thực Đài Loan

Tôi muốn chỉ định các điều kiện để   xin visa Đài Loan trực tuyến  (còn được gọi là nhóm người  được miễn xin visa Đài Loan  ). Nếu bạn thuộc nhóm này thì quá tốt, chỉ cần điền vào   mẫu đơn xin  Visa Đài Loan trực tuyến  . ::

Nh  ó  m 1:   Với giấy phép cư trú, thẻ thường trú, thị thực bình thường hoặc điện tử cho các quốc gia: Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, các nước Schengen và Hàn Quốc (Lao động Đài Loan không bao giờ đi). Có hiệu lực hoặc hết hạn không quá 10 năm. Tuy nhiên, nếu tiểu bang của bạn là thị thực điện tử cho Úc hoặc New Zealand, thị thực phải có hiệu lực  =>  Visa Đài Loan miễn phí 14 ngày.

Nh  ó  m 2:  Quốc tịch Việt Nam của mỗi thị thực Đài Loan hết hạn trong thời hạn dài hạn hoặc trung hạn trong vòng 10 năm cho đến thời điểm nộp đơn (không phải là khu vực làm việc, thị thực Quan Hồng, xuất khẩu lao động). Thứ tư  • Chuẩn bị  n Visa  à  i Đài Loan 14 ng  à  y. PG UO  Ây l  à  30 ng  à  y nh  é  )

Nh  ó  m 3:  Công dân Nhật Bản Visa Việt Nam khi nhập cảnh vào Đài Loan phải   có dấu hiệu nhập cảnh / xuất cảnh của Nhật Bản   hoặc phải là   chuyến bay (tàu) của giai đoạn tiếp theo đến Nhật Bản.

Xin lưu ý rằng đơn xin thị thực trực tuyến này   cho  Đài Loan  sẽ chỉ được miễn thuế trong 14 ngày kể từ năm 2019 và không còn 30 ngày như trước.

Nếu bạn không thuộc nhóm để xin visa Đài Loan trực tuyến, vui lòng đọc bài viết về kinh nghiệm với thị thực Đài Loan tự túc.

2. Hướng dẫn giải thích visa trực tuyến Đài Loan

UO  c 1:  Visa  chuẩn bị  Đài Loan trực tuyến  chứa thông tin về hộ chiếu, thị thực, thông tin chuyến bay (chuyến bay thang máy, ngày bay) và thông tin về địa chỉ bạn dự định ở Đài Loan.

UO  c 2:   Truy cập liên kết này

UO c 3: Erklärung Taiwan Visum online :

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt => nhấn TIẾP THEO và nhập thông tin theo hướng dẫn. Hãy nhớ kiểm tra thông tin cẩn thận trước khi gửi.

Hướng dẫn xin visa Đài Loan trực tuyến

Hướng dẫn xin visa Đài Loan trực tuyến

Xin visa du lịch Đài Loan trực tuyến

Chọn mục này Luôn luôn ngoại tuyến.

Hướng dẫn xin visa du lịch Đài Loan trực tuyến

Tờ khai trực tuyến của mẫu visa Đài Loan

Tờ khai trực tuyến của mẫu visa Đài Loan

Phần  thị thực điện tử Đài Loan  dưới đây:

  • Quốc tịch / Quốc tịch  : Nhập "Việt Nam".
  • Tên tiếng Anh / tên tiếng Anh  (họ / tên, họ / tên) không có dấu.
  • Số  hộ chiếu / số  hộ chiếu: Nhập đúng số hộ chiếu.
  • Hộ chiếu còn hiệu lực /  ngày hết hạn hộ chiếu : Nhập ngày hết hạn hộ chiếu.
  • Ngày sinh  : Nhập ngày sinh.
  • Giới tính / giới tính  (nam / nam, nữ / nữ).
  • Số hiệu chuyến bay / tàu  : Số hiệu chuyến bay vào ngày khởi hành.
  • Ước tính  Ngày nhập  : ngày ước tính của bạn đến tại Đài Loan. Bạn viết ngoại tuyến dưới dạng vé máy bay dựa trên ngày máy bay hạ cánh.
  • Nghề nghiệp  : Nghề nghiệp hiện tại. Nếu bạn không thể tìm thấy một nghề nghiệp trong danh sách được cung cấp, chỉ cần chọn Khác.
  • Mục đích của chuyến thăm:  Mục đích chuyến thăm Đài Loan của bạn là du lịch. Vì vậy, chọn tham quan.
  • Địa chỉ nhà  :  Địa chỉ thường trú hiện tại ở Việt Nam.
  • Địa chỉ nhà  hoặc  tên khách sạn  tại Đài Loan:  Nhập địa chỉ của khách sạn nơi bạn sẽ ở khi đến Đài Loan. Nếu bạn sống với một người bạn hoặc thuê Airbnb, hãy chọn thành phố và nhập địa chỉ nhà của bạn. Kinh nghiệm của tôi  khi xin visa trực tuyến Đài Loan khi hoàn thành phần này là nếu bạn chưa đặt phòng, bạn có thể tìm phòng ở Đài Bắc trên booking.com và chọn một khách sạn để điền vào đó.
  • Sau khi hoàn thành visa Đài Loan trực tuyến trong tay, bạn có thể xem xét cẩn thận khách sạn và đặt phòng.
  • Nếu bạn không muốn đặt phòng, bạn có thể chuyển sang Homestay Airbnb. Tuy nhiên, khi xin visa, tôi nghĩ tốt hơn nên đặt phòng khi đặt phòng vì nó hợp pháp hơn. Nếu bạn sử dụng liên kết tôi đã cung cấp, bạn sẽ được giảm giá 55 đô la cho lần đặt phòng đầu tiên   nếu giá trị đặt phòng trên 75 đô la. Đây là mã giảm giá lớn nhất cho các chứng từ Airbnb hiện nay.
  • Điện thoại / điện thoại liên lạc  : Số điện thoại của bạn mã vùng 84 (không có dấu +).
  • Email / Email  :  Địa chỉ email của bạn  .
  • Điều kiện đặc biệt / Điều kiện đặc biệt:  Chọn loại tài liệu bạn có (visa hoặc thẻ cư trú cho các quốc gia được liệt kê) để điền thông tin. Thông thường bạn có visa du lịch cho các quốc gia này, vì vậy bạn nên đảm bảo chọn "người có giấy phép nhập cảnh" hoặc nếu bạn sống ở các quốc gia trên, hãy chọn "chủ thẻ giấy phép cư trú hoặc thường trú". Tiếp theo, chọn quốc gia cấp visa cho bạn. Sau đó nhập số Visa vào trường "Số thẻ". Hoàn thành tất cả các bước và nhấn "TIẾP THEO". Tuy nhiên, nếu bạn muốn điền lại, hãy chọn "HOÀN LẠI".

Ngay sau khi bạn nhấp GỬI, hệ thống sẽ thông báo kết quả của đơn  xin thị thực điện tử Đài Loan  . Khi được phê duyệt, nhấp vào IN để lưu   tệp visa  điện tử Đài Loan  vào máy tính của bạn. Vậy là bạn đã có Visa điện tử Đài Loan. Hãy nhớ in nó ra trước khi bạn đi du lịch. Lưu ý rằng bạn nên lưu tệp PDF này và sau đó in, in màu đen và trắng hoặc màu. Tắt trình duyệt và mang nó mãi mãi. Tuy nhiên, hãy nhớ mang theo các tài liệu cho thấy bạn  thuộc nhóm miễn thị thực  ở  Đài Loan  , ví dụ: B. Thẻ cư trú từ các quốc gia khác, trong trường hợp ai đó xâm nhập vào bạn.

  • Bạn có thể đặt vé đến Đài Loan với Traveloka. Chúng ta hãy xem trang này cung cấp nhiều thông tin về chuyến bay và chuyến bay cũng như hiển thị giá cả và giá cuối cùng mà không phải trả thêm chi phí, để bạn có thể dễ dàng so sánh giá cước.

3. Lưu ý khi xin visa trực tuyến cho Đài Loan:

Phí xin visa trực tuyến cho Đài Loan  : Miễn phí.

Nếu bạn không nhận được thông báo hoặc kết quả không đạt yêu cầu, bạn sẽ không được  miễn thị thực  . Điều đó có nghĩa là bạn đã  bị từ chối visa trực tuyến của Đài Loan  . Có thể là tên của bạn là? Có cùng tên với một người trong danh sách đen, vì vậy nó không thể. Nếu bạn gặp trường hợp này, bạn có thể hiển thị lại các ngôi sao. Nếu bạn có nhiều thị thực ở các nước công nghiệp, bạn có thể chuyển sang một quốc gia khác. Nếu vẫn bị từ chối, nhưng làm thế nào có thể   thứ  brewed  ụ  cl visa  ch  à  vay tôi   thậm chí  như bình thường mà thôi.

4. Thông tin quan trọng trong  Visa điện tử Đài Loan  :

và Đài Loan-Visum

Đài Loan E-Visum

  • Số ủy quyền : Số Visa sẽ được sử dụng để điền vào mẫu đăng ký tại Sân bay Đài Loan.
  • Loại nhập cảnh: Nhiều => Bạn có thể ra ngoài – nhập Đài Loan nhiều lần mà không phải xin thị thực nữa nếu thời gian của thị thực điện tử Đài Loan vẫn còn hạn chế.
  •  Loại   vận chuyển miễn thị thực tại  Đài Loan  này có giá trị trong 90 ngày, lưu trú tối đa 14 ngày và cho phép nhiều mục nhập (tương tự như nhiều thị thực). Bạn có thể xin giấy phép mới 7 ngày trước ngày hết hạn. Do đó, tôi khuyên bạn nên xin visa trực tuyến đến Đài Loan trước khoảng một tháng là ổn. Nếu visa Đài Loan của bạn hết hạn trước khi khởi hành, bạn có thể nộp đơn xin lại visa trực tuyến 7 ngày trước khi visa cũ của bạn hết hạn.
  • Người giữ hộ chiếu Việt Nam có [ten_nuoc] visa [số visa] …: Khi bạn vào nước, bạn phải xuất trình [ten_nuoc] với [số visa] giống 100% với dòng này. Nếu không, không có mục nhập được thực hiện.
  • Chỉ chấp nhận hộ chiếu bình thường, không có hộ chiếu tạm thời, khẩn cấp hoặc không chính thức.
  • Chỉ chấp nhận người có visa chính thức, không chấp nhận giấy phép làm việc hoặc các tài liệu tương tự.

5. Lưu ý khi vào Đài Loan

Bạn cần lưu ý cẩn thận nhóm miễn thị thực Đài Loan nào để chuẩn bị tài liệu khi nhập cảnh. Một số tài liệu bạn cần chuẩn bị, chẳng hạn như

  • Hộ chiếu: có giá trị trong 6 tháng
  • Visa điện tử Đài Loan vẫn còn hiệu lực
  • Thẻ cư trú hoặc thị thực khớp với thông tin được cung cấp trên thị thực điện tử. Ví dụ: nếu bạn nộp đơn xin thị thực trực tuyến Đài Loan dựa trên thị thực Schengen, bạn nên mang theo thị thực đó để làm tài liệu tham khảo. Tránh xin visa, nhưng hãy mang visa từ nước khác. Nếu bạn sử dụng hộ chiếu mới, bạn phải mang theo hộ chiếu cũ với thị thực đã khai báo.
  • Nếu bạn có visa Nhật Bản, bạn nên cung cấp bằng chứng nhập cư vào Nhật Bản.

Visa điện tử với thông tin không chính xác có thể được nạp lại. Bạn có thể xin giấy phép mới trước khi 7 ngày trôi qua.

Xem thêm:

  • Hy vọng,  hướng dẫn  chia sẻ bài viết  để xin visa Đài Loan trực tuyến  năm 2020 sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thị thực trong tay và có một chuyến đi thú vị và ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *