Tin tức

Hướng dẫn các bước xin visa Đài Loan online

Xin chào các bạn ! Linh vừa hoàn thành đơn xin thị thực trực tuyến Đài Loan và đã nhận được thị thực du lịch nhiều lần của Đài Loan có giá trị trong 3 tháng và ở lại Đài Loan tối đa 30 ngày mỗi lần.

Để xin visa Đài Loan trực tuyến trong vòng 5 phút, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

  1. Công dân Việt Nam đã được cấp thị thực (hợp lệ hoặc hết hạn) từ Úc, Canada, khu vực Schengen, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Đài Loan hoặc Hoa Kỳ trong vòng 10 năm trở lên. một lần nữa.
  2. Không bao giờ xuất khẩu công nhân sang Đài Loan.

CHÚ Ý TRƯỚC KHI CHẾ BIẾN VISA VAY TIỀN TRỰC TUYẾN:

  • Không nộp đơn xin thị thực Đài Loan trực tuyến quá sớm trước ngày khởi hành. Thị thực chỉ có hiệu lực trong 90 ngày kể từ ngày nộp đơn. Đơn xin phải được thực hiện tối đa 2 tháng trước ngày khởi hành.

    Ví dụ: bạn đã bay đến Đài Loan vào ngày 7 tháng 11 năm 2018, nhưng đã nộp đơn xin thị thực trực tuyến vào ngày 6 tháng 8 năm 2018, vì vậy thị thực của bạn có giá trị trong 90 ngày từ ngày 6 tháng 8 đến ngày 4 tháng 11.

  • Nếu bạn không may nộp đơn quá sớm, visa sẽ hết hạn trước khi khởi hành. Bạn có thể nộp đơn xin thị thực trực tuyến Đài Loan 7 ngày trước khi visa hết hạn.
  • Kể từ ngày 8 tháng 8, thị thực điện tử Đài Loan sẽ chỉ cho phép lưu trú tối đa 14 ngày kể từ ngày đầu tiên sau ngày đến Đài Loan. Tuy nhiên, sau khi rời Đài Loan 14 ngày, bạn có thể quay lại Đài Loan nếu visa điện tử của bạn vẫn còn hiệu lực. Các chuyến thăm sau chuyến thăm đầu tiên cũng được cho phép tối đa 14 ngày sau ngày nhập cảnh.

Ximending, Taipeh, Đài Loan

Hướng dẫn xin visa Đài Loan trực tuyến

bươc 

1️⃣

 : Truy cập trang web của Cơ quan Di trú và Nhập cư Đài Loan tại https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast. Ở đây bạn chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn. Ví dụ: tôi chọn TIẾNG VIỆT – chọn TIẾP THEO

Chọn một ngôn ngữ

bươc 

2️⃣

 : Đọc kỹ quy trình xin visa Đài Loan trực tuyến và nhấp vào TIẾP THEO

bươc 

3️⃣

: Đọc hướng dẫn và những điều cần ghi nhớ, sau đó chọn TIẾP THEO

bươc 

4️⃣

: Vui lòng điền thông tin như sau. Tôi vào tiếng Việt mà không cần dấu phụ.

* Lưu ý: Trong  phần "Điều kiện đặc biệt" dành cho những người có visa du lịch (trong vòng 10 năm qua, mặc dù đã hết hạn), hãy chọn "Người có giấy phép nhập cảnh". Sau đó chọn quốc gia nơi bạn có visa (ví dụ: tôi chọn Nhật Bản). Tiếp theo, nhập SỐ VISA vào "số thẻ".

Taiwan Visum online

Mẫu đơn xin visa Đài Loan trực tuyến

Làm cách nào để biết SỐ VISA là  gì? Số visa hoặc số visa của bạn là số visa được hiển thị ở trên cùng bên phải. Bạn phải hoàn thành cả LETTER và số visa trong phần "SỐ THẺ" trong mẫu đơn xin thị thực trực tuyến Đài Loan.

bươc 

5️⃣

: Đọc kỹ thông tin bạn đã điền trong bước 4 của mẫu đơn xin visa trực tuyến Đài Loan. Nếu điều này là chính xác, chọn SUBMIT. Nếu thông tin không chính xác, hãy nhập thông tin sai và chọn TRỞ LẠI. Quay trở lại bước 4 để chỉnh sửa.

Ghi chú:

  • Điện thoại: Chỉ nhập số, không phải số đầu tiên (+). Ví dụ: 84905222888
  • Mục đích của chuyến thăm: Chọn 3. Tham quan – nếu bạn đang có một chuyến đi miễn phí.

bươc 

6️⃣

: PHÊ DUYỆT> Điều đó có nghĩa là chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có được thị thực trực tuyến cho Đài Loan mà không phải chờ đợi. Bạn chọn IN để nhận visa du lịch Đài Loan ở định dạng PDF.

bươc 

7️⃣

: Sau khi chọn IN ở bước 6, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận ủy quyền du lịch Đài Loan Đài Loan (hộ chiếu Đài Loan) như hình dưới đây.

 Xin visa Đài Loan trực tuyến

Visa Đài Loan trực tuyến

Xin lưu ý rằng, như đã nêu trên hộ chiếu của bạn, bạn phải mang theo hộ chiếu Đài Loan / visa Đài Loan khi vào Đài Loan. Bạn cũng phải mang theo các tài liệu sau đây:

  1. Một vé máy bay khứ hồi cho thấy bạn ở Đài Loan bao lâu và bạn sẽ rời Đài Loan như thế nào.
  2. Thị thực của quốc gia nơi bạn nộp đơn xin thị thực Đài Loan trực tuyến. Ví dụ, tôi cần phải có visa Nhật Bản mà tôi sử dụng để đăng ký hộ chiếu. Không cần in. Bạn sẽ thấy thẻ kiểm tra visa Nhật Bản của bạn.

Đối với những người đáp ứng yêu cầu miễn thị thực Đài Loan, việc xin visa Đài Loan trực tuyến là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Trong vòng 5 phút sau khi hoàn thành các thông tin cần thiết, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thị thực du lịch Đài Loan nhiều lần với thời gian lưu trú lên đến 30 ngày. Nó không dễ !!!!

🤗🤗

Nhập thông tin chính xác, nhưng không nhận được visa Đài Loan trực tuyến

CẬP NHẬT 19/10/2017 !!

Có một số độc giả của bylinhngo.com gặp khó khăn khi nhập tất cả thông tin một cách chính xác, nhưng cuối cùng họ nhận được thông báo "  Vui lòng liên hệ với đại sứ quán Đài Loan …  và không có visa trực tuyến nào được cấp. Điều này có thể là do Tên của bạn giống như trong danh sách đen, vì vậy bạn nên liên hệ với đại sứ quán để hỏi thăm và nhanh chóng tìm ra giải pháp cho chuyến đi của bạn.

Có một mẹo cần phải được phê duyệt nếu tên được sao chép trong danh sách đen: Trong thông tin điền, đảo ngược tên sur (tên): nhập tên, tên của bạn: nhập tên của bạn.

Độc giả Bylinhngo.com đã thử điều này và ngay lập tức nhận được visa trực tuyến cho Đài Loan. Tuy nhiên, cô vẫn phải xác nhận tại đại sứ quán xem tên này có được điền theo cách này hay không. Và khi bạn đi qua cổng nhập cư, bạn có gặp khó khăn gì không? Linh sẽ được cập nhật ngay khi có tin mới.

CẬP NHẬT cách nhập tên của bạn để có được thị thực trực tuyến

Cách 1: 

Trong tên đầu tiên thay đổi tên Sur Name: Nhập tên của bạn, Tên: Nhập họ của bạn.

Ví dụ: Trần Thị Kim Anh nhập tên Sur: Thi Kim Anh, Tên (Tên): Tran

Phương pháp này được độc giả bylinhngo sử dụng để có được thị thực trực tuyến thành công và không có bất kỳ vấn đề nào từ hải quan Đài Loan.

Phương pháp này được sử dụng bởi độc giả của Bylinhngo.com và đã nhận được visa trực tuyến Đài Loan thành công 100%. Nhiều bạn đã bình luận về sự xác nhận thành công dưới đây. Hãy dành thời gian để đọc và bình luận.

> ATTENTION được cập nhật vào ngày 21 tháng 6 năm 2018:  Trong phần bình luận, Lan Anh chia sẻ rằng anh trai cô đã tìm được cách đảo ngược tên đầy đủ của mình. Hãng hàng không EVA Air không cho phép check-in tại máy. Và EVA Air cho biết họ đã từ chối nhiều trường hợp như vậy trong tháng qua.

Có lẽ quá nhiều người đã thay đổi tên của họ và làm dấy lên nghi ngờ về Đài Loan khi EVA AIr và Vietjet không chấp nhận thị thực được điền vào theo cách đầu tiên. Lưu ý rằng bạn nên sử dụng  Phương pháp 3, Phương pháp 4   hoặc tìm một đại lý để  giúp  bạn làm việc với Đại sứ quán như  Phương pháp 2 .

Cách an toàn 100% là mang hồ sơ đến đại sứ quán như thường lệ để xin visa. Điều này có thể mất một thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn không nằm trong danh sách đen thực sự, bạn có thể đảm bảo thị thực.

Cách 2:

Một cách tốt khác được chia sẻ bởi người bạn Thuthu Bùi. Bạn cũng sẽ gặp trường hợp này nếu bạn có visa Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu bạn nộp đơn xin visa trực tuyến Đài Loan, bạn sẽ bị từ chối vì cùng tên. Thuthu Bùi đã liên lạc với một đại lý du lịch và gửi cho anh ta thông tin hộ chiếu và hình ảnh visa Nhật Bản mà bạn không phải gửi bất cứ điều gì khác. Cơ quan du lịch này sẽ làm việc với đại sứ quán Đài Loan. Sau một ngày, cô sẽ nộp đơn lại trên trang web để được chấp thuận. Thuthu Bùi đã chia sẻ số điện thoại của đại lý trong phần bình luận. Bạn cuộn xuống để tìm chiều vì anh ấy không thể kiểm tra hộp thư đến.

Nhược điểm của phương pháp này là phí môi giới $ 20 được trả. Và bây giờ giá cho 1/2018 là $ 50 =. = Tăng

Có rất nhiều công ty du lịch cung cấp dịch vụ này mà tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm một công ty du lịch và nhận được báo giá. Đại lý của cô ThuThu Bùi đã tăng giá thêm 50 USD bằng cách luôn xin visa từ Đại sứ quán. = =

Cách 3  :

Cập nhật một mẹo khác từ bạn Trần Hương Giang chia sẻ bình luận bên dưới bài viết này. Đối với những người bị từ chối vì cùng tên, bạn có thể nhập khoảng trắng sau tên.

Ví dụ: họ của Nguyễn Văn An là: Nguyễn [] (một cách đằng sau nó) Tên: Văn An [] (khác).

Đây là cách Trang áp dụng thành công. Điều này tiết kiệm $ 50 nhờ các đại lý được đề cập ở trên.

Bằng cách này tôi đã nhận được một số phản hồi. Sau khi điền vào chỗ trống, hệ thống báo cáo điền không chính xác và phải điền vào chỗ trống một lần nữa. Hoặc có thể bạn vẫn không nhận được thị thực. Hãy thử nó.

Lưu ý: KHÔNG VIẾT NÓ NHƯ NÀY: Nguyễn >> Ng Uyên hoặc Tên của Văn An> V an An. Điều này là sai. Có, bạn điền vào tuyến đường này, nó đã không được nhập vì tên sau đó khác với hộ chiếu. Ngay cả khi bạn sử dụng phần mềm để sửa lỗi, hãy gỡ bỏ, nó vẫn không hoạt động.

Cách 4:

Hiện tại có một bình luận bên dưới mà bạn khai báo theo đúng thứ tự của tên đầu tiên. Phần tên đầu tiên, trong đó bạn nhập tên không có dấu cách (ví dụ: tên: VanAn), được Vietjet cho phép. Khi vào Đài Loan, không có câu hỏi rằng tên này là khó khăn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo cách này khi bay ngoại tuyến với Vietjet.

Lưu ý 11/2018: Tất cả các lời khuyên và nhận xét trên không được Việt Nam và Đài Loan chấp nhận !!! 

⇒ Linh nhắc lại, nếu xin visa trực tuyến không thành công, tôi khuyên bạn nên liên hệ với đại sứ quán để xin visa trực tiếp vì các lựa chọn trên rất vui và thậm chí có thể không có trên máy bay hoặc tại Đang bước vào. trên đài phát thanh.

Nhiều người bạn đến vào tháng 11 năm 2018 không được phép vào Việt Nam từ Đài Loan, việc này mất rất nhiều thời gian và tiền bạc (đọc phần bình luận mà bạn đã chia sẻ). Thay vì ở trong tình huống này, hãy dành thời gian để chuẩn bị một số tài liệu, chờ vài ngày, nhưng chuyến đi chắc chắn sẽ thành công.

Bạn có thể xem danh sách các tài liệu chuẩn bị để xin visa Đài Loan trực tiếp tại đại sứ quán ở đây. Vì bạn đã có visa của các nước công nghiệp nói trên, bạn không cần phải chứng minh tình trạng tài chính của mình và visa du lịch Đài Loan an toàn 100% (nếu bạn không nằm trong danh sách đen hoặc chưa từng làm việc tại Đài Loan). Tiền vay).

Khi xin visa Đài Loan cho trẻ em có cha mẹ được thị thực trực tuyến (visa điện tử)

Nếu con bạn có thẻ của cha mẹ đủ điều kiện xin visa điện tử, bạn vẫn cần mang thẻ đến đại sứ quán để xin visa cho bé như bình thường (hỏi cuộc gọi của bạn theo nhận xét của Thanh Xi Eo bên dưới).

Nếu con bạn có hộ chiếu riêng, cha mẹ sẽ nộp đơn xin thị thực trực tuyến, sau đó mang theo hộ chiếu, hộ chiếu và visa điện tử của riêng họ đã được đưa đến đại sứ quán để xin visa cho bé.

Nếu hộ chiếu chỉ là năm sinh, không có ngày

Mặc dù đủ điều kiện để xin visa Đài Loan trực tuyến, hộ chiếu phải được đưa đến đại sứ quán chỉ với năm sinh để xin visa trực tiếp. Sau khi nhận được visa, bạn thường có thể đến Đài Loan bằng hộ chiếu này.

Tuy nhiên, theo Ly, bạn có một bình luận bên dưới. Lần tới khi bạn xin visa trực tuyến, bạn sẽ cần gia hạn chứng minh nhân dân với ngày sinh và mang theo thẻ căn cước này để thêm ngày sinh của bạn vào hộ chiếu. thông thoáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *