Tin tức

Điều kiện xin Visa Đài Loan Online

Sau khi 152 người Việt trốn sang Đài Loan bất hợp pháp vào cuối năm 2018. Có rất nhiều thông tin mâu thuẫn về việc cô vào Đài Loan. Tuy nhiên, bạn đang đọc bài viết này, trong đó bạn có ý định   để  đi  đến  Đài Loan một cách độc lập . Hãy  yên tâm. Họ tiếp tục nộp đơn xin thị thực trực tuyến Đài Loan bình thường, nhập cảnh bình thường và không có gì thay đổi.

Điều khoản Visa Đài Loan trực tuyến không thay đổi đáng kể. Các yêu cầu cơ bản cho một lần lưu trú ở nước ngoài như: hộ chiếu (hộ chiếu) vẫn còn hiệu lực trong 6 tháng; những người chưa bao giờ làm việc ở Đài Loan và có chuyến bay trở về, chuyến bay trở về hoặc chuyến bay khác đến một quốc gia khác.

Điều kiện chính là bạn phải đi:   Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen Châu Âu. Quốc gia nơi bạn thường xuyên xin visa trước khi xin visa Đài Loan trực tuyến là Hàn Quốc. Với việc Đài Loan nới lỏng chính sách thị thực, Bill tự tin rằng Hàn Quốc sẽ được hưởng lợi trước tiên, vì số lượng người xin visa ở Hàn Quốc sẽ tăng vọt.

Hướng dẫn lấy Visa trực tuyến Đài Loan mới nhất

Sau một năm, đăng ký Visa Taiwan Online không thay đổi nhiều, ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho chuyến đi đã được thêm vào. Mặc dù các trường thông tin này (theo tôi) không thực sự hiệu quả trong việc hạn chế người đăng ký Visa trực tuyến ảo, hoặc có thể ảnh hưởng đến những người thực sự muốn đi du lịch đến Đài Loan.

Bây giờ chúng tôi đến chi tiết và Bill sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. Đối với những người không quen sử dụng máy tính vẫn có thể thành thạo. Bạn có thể gửi liên kết này cho cha mẹ để làm theo hướng dẫn của Bill.

Bước 1:  Nhấp vào liên kết tại đây để đăng ký Visa trực tuyến Đài Loan:

https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/. Bạn sẽ thấy ngôn ngữ bạn cần chọn để đăng ký thông tin. Chọn Việt Nam và nhấp vào từ  Tiếp theo  .

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Bước 2:  Sau đó, nó nhảy sang một phía khác. Bạn chỉ cần cuộn xuống, tìm từ tiếp theo và nhấp lại. Bức ảnh này hơi khó hiểu, nhưng nó vẫn ổn. Nó sẽ chỉ dẫn đến việc bạn phải liên hệ với văn phòng đại sứ quán Đài Loan nếu bạn không thể đăng ký trực tuyến. Tôi hy vọng bạn nằm trong danh sách 98% những người thành công.

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Bước 3:  Nếu bạn có thời gian, hãy đọc các điều khoản và điều kiện để xác định xem bạn có nằm trong danh sách đen hay không. Đọc càng tốt, bạn càng có nhiều kiến ​​thức cho bản thân. Nếu ai đó hỏi về nó, anh ta biết câu trả lời. Đọc tất cả các pulldowns sẽ có từ  tiếp theo  . Nhấp vào từ  Tiếp theo  .

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Bước 4:  Sau khi nhấp vào Tiếp theo trong Bước 3, trang thông tin được gọi lên ở Bước 4, nơi bạn có thể nhập dữ liệu. Hãy cẩn thận từng chữ, bởi vì nếu bạn nhập sai, hệ thống vẫn có thể cấp cho bạn Visa trực tuyến. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giữ lại nếu bạn đăng ký tại Việt Nam khi đang trên chuyến bay.

Trước đây, Bill đã nhập sai số cho Visa Hàn Quốc, thiếu 4 số riêng lẻ ở hàng dưới cùng. Hệ thống tiếp tục sản xuất Visa trực tuyến bình thường. Nhưng tại sân bay, nhân viên bán vé đã bị giữ lại do thông tin không chính xác. May mắn thay, Bill đã mượn một máy tính tại sân bay để ngay lập tức xin Visa khác trực tuyến 2 giờ trước khi khởi hành.

Lần này, mẫu thêm:  Chuyến bay / Tàu số  –   số chuyến bay  . Bạn thường có thể điền vào bất kỳ số chuyến bay nào và số chuyến bay rất dễ tìm. Tuy nhiên, tôi không khuyến khích bạn làm như vậy. Vui lòng đăng ký với số chuyến bay thực tế của bạn. Để bảo vệ khách du lịch sau này.

Một thông tin mới khác là:  Ngày dự kiến nhập cảnh Ngày  đến dự kiến ​​tại Đài Loan  . Vui lòng cho biết ngày mà bạn đặt vé máy bay cho buổi chiều. Visa Online này có hiệu lực trong 3 tháng kể từ ngày bạn nhập và phê duyệt thông tin đăng ký. Vì vậy, ngày trở lại dự kiến ​​trở lại Đài Loan nên trong vòng ba tháng để trở về.

Tên  khách sạn của chỗ ở  – Một địa điểm ở Đài Loan mà   bạn có thể tìm thấy trên  Booking.com ở đây   để xem danh sách các khách sạn ở Đài Bắc (Đài Bắc). Sau đó chọn một khách sạn ở Đài Bắc mà bạn muốn điền vào. Bạn có thể điền vào mọi thứ ở đây. Vì tôi thường ở với Airbnb  , bạn có thể đăng ký tại đây  nếu bạn   cần một phòng Airbnb với mức giảm giá 34 đô la .

Bạn chỉ cần điền vào các hướng dẫn bằng màu đỏ mà Bill ghi chú bên cạnh. Sau đó bấm vào  Tiếp theo.

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Bước 5:  Đã đến lúc theo dõi thông tin cuối cùng bạn đã nhập. Kiểm tra xem tất cả thông tin là chính xác. Nếu không sao, hãy nhập vào trường ký tự ngẫu nhiên để xác nhận bạn không phải là robot, haha. Sau đó bấm Gửi. Điều này dẫn đến một snap.

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Bước 7:  Nếu nó trông như thế này, bạn đã đăng ký thành công và chúc mừng bạn. Bạn đã có visa trực tuyến Đài Loan với hướng dẫn cụ thể từ Bill Balo. Nếu bạn không cung cấp thông báo này, bạn có thể cần xem lại thông tin được điền với nội dung không phù hợp. Trong trường hợp xấu nhất, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với Đại sứ quán Đài Loan tại Việt Nam để làm đơn. Thời kỳ khó khăn vô cùng.

Nhận visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết cho năm 2019

Được rồi, tôi chúc bạn thành công với visa trực tuyến mới nhất của Đài Loan và hướng dẫn chi tiết . Hẹn gặp lại bạn trong bài viết thứ hai về Đài Loan khi luật này trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *