Tin tức

Yêu cầu ESTA của Hoa Kỳ đối với Công dân Anh

Công dân của Vương quốc Anh muốn đến Hoa Kỳ để du lịch, công tác hoặc quá cảnh có thể đăng ký Hệ thống Điện tử Hoa Kỳ để Cấp phép Du lịch (ESTA) . Để nhận được giấy phép đi lại này, người nộp đơn phải đáp ứng các yêu cầu ESTA của Hoa Kỳ đối với công dân Anh.

Vương quốc Anh nằm trong danh sách các quốc gia có thể đăng ký ESTA . Hệ thống miễn thị thực này có nghĩa là công dân Anh có thể đến thăm Hoa Kỳ mà không cần thị thực trong tối đa 90 ngày. ESTA của Hoa Kỳ có hiệu lực trong 2 năm kể từ ngày cấp và cho phép nhiều mục nhập vào Hoa Kỳ.

Để vào Hoa Kỳ miễn thị thực, công dân Anh phải hoàn thành mẫu đơn đăng ký ESTA đơn giản trực tuyến.

Mẫu đơn ESTA dành cho công dân Anh rất đơn giản và nhanh chóng để hoàn thành. Người nộp đơn từ Vương quốc Anh phải đáp ứng các yêu cầu nhất định để được chấp thuận cho phép đi lại.

ESTA Hoa Kỳ cho Công dân Vương quốc Anh là gì?

ESTA của Hoa Kỳ dành cho công dân Anh là một hình thức miễn thị thực trực tuyến cho phép người có thị thực đến Hoa Kỳ mà không cần phải xin thị thực.

ESTA được giới thiệu vào năm 2009 bởi Chương trình Miễn Thị thực Hoa Kỳ. Công dân của các quốc gia đủ điều kiện, chẳng hạn như Vương quốc Anh, có thể hoàn thành biểu mẫu đăng ký ESTA trước chuyến đi giải trí hoặc công tác đến Hoa Kỳ. Nó có giá trị nhập cảnh bằng đường hàng không hoặc đường biển và phải được giữ bởi người mang hộ chiếu Anh khi đến Hoa Kỳ trên một chuyến bay thương mại hoặc du thuyền.

Công dân Anh có thể sử dụng ESTA để đến thăm Hoa Kỳ nhiều lần trong 2 năm hiệu lực của sự miễn trừ hoặc cho đến khi hộ chiếu liên quan hết hạn.

Khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ với ESTA, du khách đến từ Vương quốc Anh có thể lưu trú tối đa 90 ngày cho mỗi chuyến thăm .

Công dân Vương quốc Anh muốn đến Hoa Kỳ vì các lý do khác, chẳng hạn như để làm việc hoặc học tập, phải liên hệ với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Hoa Kỳ tại quốc gia cư trú của họ.

ESTA có bắt buộc đối với công dân Anh không?

Công dân Anh bắt buộc phải có giấy phép du lịch ESTA để vào Hoa Kỳ mà không cần thị thực.

Đối với công dân của Vương quốc Anh đang chuyển đến Hoa Kỳ hoặc xin phép làm việc hợp pháp tại quốc gia này, ủy quyền đi lại ESTA là không bắt buộc. Thay vào đó, những cá nhân trong những trường hợp này phải nộp đơn xin thị thực cư trú và / hoặc thị thực làm việc, theo chính sách thị thực của Hoa Kỳ .

Ngoài ra, nếu một khách du lịch người Anh muốn ở lại Hoa Kỳ lâu hơn 90 ngày , họ phải có thị thực Hoa Kỳ thay vì ESTA.

Làm cách nào để đăng ký ESTA Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh?

Du khách Anh được yêu cầu hoàn thành mẫu đơn đăng ký ESTA trực tuyến nhanh chóng  . Việc điền vào biểu mẫu với thông tin cá nhân và hộ chiếu chỉ mất vài phút.

Ứng viên được yêu cầu nhập các dữ liệu sau :

  • Thông tin cá nhân cơ bản
  • Chi tiết hộ chiếu
  • Địa chỉ email

Các ứng viên người Anh cũng phải trả lời một số câu hỏi đơn giản liên quan đến các vấn đề an ninh và sức khỏe . Điều này cho phép Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ sàng lọc trước những khách du lịch trước khi họ nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

Trước khi gửi biểu mẫu, cần đảm bảo rằng tất cả các thông tin đã nhập là đúng và chính xác. Điều này là do ngay cả những lỗi nhỏ cũng có thể dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình xử lý hoặc thậm chí bị từ chối đơn đăng ký ESTA.

Yêu cầu của ESTA đối với Công dân Anh đến Hoa Kỳ

Khách du lịch đến từ Anh phải đáp ứng một số yêu cầu để có được ESTA cho Hoa Kỳ.

Các tài liệu cần thiết để công dân Anh đăng ký ESTA Hoa Kỳ bao gồm:

· Hộ chiếu Anh hợp lệ
· Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ để thanh toán phí
· Địa chỉ email hiện tại

Vì ủy quyền du lịch ESTA được liên kết điện tử với hộ chiếu của người nộp đơn khi được phê duyệt, hộ chiếu này phải được xuất trình khi nhập cảnh.

Nếu hộ chiếu được sử dụng cho đơn đăng ký bị mất, bị đánh cắp, bị hư hỏng hoặc không hợp lệ, bạn sẽ cần phải đăng ký ESTA mới cho Hoa Kỳ với hộ chiếu mới của Anh.

Làm thế nào tôi sẽ nhận được ESTA của mình từ Vương quốc Anh?

Một công dân Anh đã có được ESTA Hoa Kỳ thành công sẽ nhận được giấy phép đi lại đã được phê duyệt của họ trong vòng 24 giờ (thường nhanh hơn nhiều, đôi khi trong vòng một giờ). Điều này sẽ được gửi đến địa chỉ email được cung cấp trong quá trình đăng ký.

Các quy định hiện hành không yêu cầu khách du lịch Anh khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ phải xuất trình bản in của giấy phép du lịch ESTA . Tuy nhiên, có thể hữu ích khi in một bản sao để làm hồ sơ của riêng bạn – đôi khi các hãng hàng không cũng có thể yêu cầu bạn mang theo một bản in.

Nguồn Usa Esta For Uk Citizens

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *