Tin tức

Visa Hoa Kỳ cho người Đài Loan

Những người Đài Loan sẽ đến thăm Hoa Kỳ trong thời gian tới cần phải kiểm tra xem Đài Loan có nằm trong Chương trình Miễn Thị thực Hoa Kỳ hay không. Bạn đủ điều kiện cho ESTA Online của Hoa Kỳ nếu có. Tài liệu này cho phép nhập cảnh vào Hoa Kỳ bằng Hệ thống Điện tử để Cấp phép Du lịch. Do đó, bạn không cần phải đến đại sứ quán Hoa Kỳ để xin thị thực vì đây là một quy trình điện tử. Thay vào đó, bạn có thể đăng ký trực tuyến từ nhà riêng hoặc cơ quan của mình.

Áp dụng ngay bây giờ

Để xác minh tư cách của bạn, vui lòng sử dụng công cụ Trình kiểm tra thị thực của usa-evisagov . Đó là một cách đơn giản và thuận tiện để xác minh tính đủ điều kiện của bạn cho US ESTA. Chỉ cần chọn quốc tịch của bạn là Đài Loan từ menu thả xuống, sau đó chọn Hoa Kỳ làm điểm đến của bạn. Sau khi đủ điều kiện, bạn sẽ được chuyển đến đơn đăng ký.

Yêu cầu đối với người Đài Loan là gì?

Sử dụng dịch vụ của usa-evisagov có nghĩa là nỗ lực duy nhất của bạn là tải lên các tài liệu thông thường và điền vào đơn đăng ký của usa-evisagov. Ngoài ra, các tài liệu khá dễ dàng để thu thập. Dưới đây là danh sách những thứ bạn cần:

  • Hộ chiếu – bạn cần phải có hộ chiếu hợp lệ khi đi du lịch quốc tế. Tuy nhiên, đối với ESTA của Hoa Kỳ, bạn cần có hộ chiếu điện tử có chip kỹ thuật số chứa thông tin sinh trắc học. Một trong những thông thường sẽ không làm.

  • Địa chỉ e-mail – ngay cả khi thị thực của bạn sẽ được liên kết điện tử với hộ chiếu của bạn, bạn vẫn cần một bản in để xuất trình tại văn phòng nhập cư khi bạn đến Hoa Kỳ. usa-evisagov sẽ gửi cho bạn một bản sao qua e-mail ở định dạng PDF. Hãy nhớ in nó ra trước chuyến bay của bạn.

  • Phương thức thanh toán – trước khi bạn có thể nộp đơn, bạn cần thanh toán cho visa của bạn và các dịch vụ của usa-evisagov. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc thanh toán qua tài khoản PayPal.

Thời gian xử lý và chi phí của ESTA Hoa Kỳ

Khách du lịch, bao gồm cả người Đài Loan, có thể nghĩ rằng loại dịch vụ này có thể thực sự đắt đỏ. May mắn thay, đó không phải là trường hợp của usa-evisagov vì họ cung cấp giá cả cạnh tranh để bạn có thể bỏ qua tất cả những phức tạp và quan liêu khi nhận ESTA của Hoa Kỳ. Chi phí của bản thân evisa vẫn giữ nguyên; đó là phí dịch vụ thay đổi. Đối với thời gian xử lý của bạn, chúng như sau:

  • Xử lý tiêu chuẩn – bạn chỉ phải trả $ 29 khi chọn tùy chọn này và yêu cầu của bạn sẽ được xử lý chỉ trong vòng một ngày làm việc.

  • Xử lý gấp rút – lần này evisa Hoa Kỳ của bạn sẽ sẵn sàng nhanh nhất là 3 giờ. Bạn cần phải trả 59 đô la cho nó.

  • Quá trình xử lý Super Rush – bạn có thể thực hiện trong khung thời gian này và đơn của bạn sẽ được xử lý trong vòng 30 phút nếu bạn muốn có thị thực ngay lập tức. Tuy nhiên, như bạn có thể mong đợi, nó sẽ đắt hơn với giá 79 đô la.

Áp dụng ngay bây giờ

ESTA Hoa Kỳ – đơn đăng ký

Các mẫu đơn có xu hướng quá phức tạp, nhưng người Đài Loan sẽ đánh giá cao mẫu đơn của usa-evisagov . usa-evisagov đã tạo ra một quy trình đăng ký gồm ba bước không khó để thực hiện. Nếu bạn cần bất kỳ hướng dẫn nào, bộ phận hỗ trợ khách hàng của usa-evisagov luôn sẵn sàng trợ giúp khi bạn gọi cho họ.

Bước đầu tiên yêu cầu thông tin cá nhân của bạn như tên, địa chỉ, thông tin hộ chiếu và các thông tin tương tự khác. Trong thời gian này, bạn cũng phải chọn thời gian xử lý. Bạn sẽ chỉ mất 5 phút để hoàn thành bước một.

Ở bước hai, bạn Đài Loan sẽ thanh toán phí dịch vụ và xem lại thông tin đã cung cấp trong bước một. Luôn đảm bảo tính chính xác của thông tin và không có lỗi đánh máy. Các sửa đổi chỉ được phép nếu đơn đăng ký của bạn chưa được xử lý. Khi thị thực của bạn đã sẵn sàng, không được phép sửa chữa và bạn sẽ phải lặp lại quy trình. Chỉ cần xem xét cẩn thận tất cả mọi thứ mà bạn đưa vào để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.

Bước cuối cùng bao gồm bảng câu hỏi cá nhân và tải ảnh lên. Tùy thuộc vào trường hợp của bạn, bạn sẽ được thông báo về những tài liệu bổ sung mà bạn cần phải nộp. Sau khi hoàn thành các bước, hãy nhấp vào nút gửi và đợi visa của bạn được gửi đi. Đó là cách nó dễ dàng.

Như đã nhận thấy, việc lấy ESTA Hoa Kỳ thực sự dễ dàng. Giấy tờ có giá trị trong vòng 2 năm kể từ ngày cấp, người Đài Loan có thể lưu trú tại Hoa Kỳ đến 90 ngày. Tài liệu tương tự sẽ cho phép bạn nhập cảnh đến Puerto Rico và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.

Nguồn Usa Esta For Taiwanese Citizens

 

>> Yêu cầu ESTA của Hoa Kỳ đối với Công dân Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *