Tin tức

Lệ phí xin visa Đài Loan để đi du lịch

1. Chứng minh rằng tài chính du lịch không còn là trở ngại ở Đài Loan

Quốc đảo Đài Loan xinh đẹp không chỉ được biết đến với nền kinh tế được gọi là hổ châu Á, mà còn là một điểm đến du lịch tuyệt vời với màu nước mê hoặc và những khu chợ sầm uất cho du khách. Giải phóng mua sắm.

Với các tour du lịch, bạn không còn phải lo lắng về việc chứng minh tài chính du lịch của Đài Loan. Những gì có thể cố gắng để trải nghiệm những điều thú vị ở Đài Bắc với cung điện hoàng gia và tòa tháp cao thứ hai trên thế giới. Trung Liệt Từ … đến Đài Trung lãng mạn trên du thuyền ngắm hồ Nhật Nguyệt đầy mê hoặc với tháp Từ An, đền Văn Võ … sau đó đến thành phố Cao Hùng, nổi tiếng với phong cảnh ngoạn mục của Tòa thị chính Xuân Thu, Hồ Liên Tri, thánh đường Phật Sơn …

Bạn có thể tự do mua sắm tại các chợ đêm như Lục Hòa, Sỹ Luân … sống động và đầy màu sắc. Mang lại trải nghiệm khó quên cho khách tham quan.

Điều này sẽ làm cho việc đi qua đất nước Việt Nam dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ phải trả tiền để mua tour, mọi thứ khác phải được một công ty du lịch giúp đỡ. Bạn không còn phải lo lắng về thủ tục visa hoặc bằng chứng về tài chính du lịch Đài Loan.

Lệ phí xin visa Đài Loan cho du lịch

  • Visa ngắn hạn 1 lần nhập cảnh: 50 USD
  • Visa nhập cảnh ngắn hạn: 100 USD.

Nếu bạn cần thực hiện việc này một cách nhanh chóng, cơ quan lãnh sự sẽ tính thêm 50% phí bắt buộc.

Khi xin visa Đài Loan

Visa du lịch Đài Loan đông người không buộc phải phỏng vấn, nhưng vẫn mang theo 1 số theo yêu cầu của đại sứ quán. Bạn phải duy trì một thái độ tốt, tin tưởng và thoải mái.

Đọc các thông báo trên trang web của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc. Tìm kiếm câu trả lời trôi chảy và rõ ràng rằng bạn sẽ không ở lại Đài Loan mãi mãi với công việc, cuộc sống ổn định, mối quan hệ rộng rãi ở Việt Nam; và là một cư dân tạm thời ở Đài Loan, bạn biết anh ấy sẽ đi đâu và làm gì.

Làm thế nào để đăng ký:

  • Sau khi quyền sở hữu được cấp và thị thực miễn trừ được yêu cầu, công dân Việt Nam phải đăng ký trên trang web để khai báo Dịch vụ xuất nhập cảnh Đài Loan 

Bạn phải tưởng tượng rằng quy trình xin visa theo Đài Loan

Giấy chứng nhận tài chính du lịch Đài Loan

Quy trình thực hiện thủ tục xin visa sang Đài Loan

  • Giấy in giấy chứng nhận nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, trong khi cư dân tạm thời mất 30 ngày để được chấp thuận.

Hệ thống trang web sẽ phê duyệt trực tuyến và trả lời kết quả cho khách truy cập. Sau đó chủ sở hữu khách truy cập mới có thể Đài Loan.

Trong giả định của người nộp đơn không nhận được thông tin hoặc kết quả thông tin tài sản không đạt được, nhập cư vào Đài Loan buộc hành vi làm thủ tục visa như bình thường.

Tài liệu phải được chuẩn bị để xin visa du lịch Đài Loan

  • Hộ chiếu gốc và bản sao (hộ chiếu phải có giá trị trong hơn 6 tháng).
  • 1 Loại đơn xin thị thực gần như đã được khai báo và ký (tải xuống tại https://visumwebapp.Boca.gov.tw, điền vào một mã vạch lưu trữ duy nhất theo yêu cầu và đăng ký thị thực trực tuyến), cùng với 2 ảnh 4 × 6 màu nền trắng chụp trong vòng 6 tháng là xấp xỉ nhất.:

Giấy chứng nhận tài chính du lịch Đài Loan

  • Giấy chứng nhận sẽ làm: Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bản gốc an sinh xã hội và các bản sao kèm theo chuyến đi nghỉ của đại diện chính quyền nhà hàng nơi họ được thực hiện để ký Tên xác nhận đóng dấu. Bạn đang ở đâu, công ty phải tạo bản sao chứng chỉ xác thực tài sản – đăng ký xác thực hiện sở hữu tên của bạn. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ xác minh thu nhập Khoa Lê
  • Tài liệu chứng nhận hiệu suất tài chính như bản sao sổ tiết kiệm ngân hàng, giấy chứng nhận đất đai, nhà cửa và tài sản (cần cho riêng bạn theo bản chính để so sánh lãnh sự quán). Giá trị của sự giàu có ít nhất là 50 triệu.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính hoặc kinh doanh, vui lòng liên hệ với Bộ Tài chính để được hỗ trợ Lê.

  • Kế hoạch du lịch (liệt kê các điểm quan trọng nhất trong ngày càng chính xác càng tốt), vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn.

Ghi chú:

Giả sử bạn không (không thể xin visa trực tuyến Đài Loan có thể) xin miễn thị thực cho Đài Loan, nhưng sở hữu visa của đất nước có thể có một cổ phiếu mạnh ngoại trừ một trong những tờ giấy như sau:

  • Bảo hiểm y tế, an sinh xã hội.
  • Giấy phép kinh doanh và hợp đồng lao động (không cần nộp bản gốc để so sánh).
  • Chứng minh tài chính.

Nếu bạn không chắc chắn về câu trả lời bí mật trực tuyến và điền vào đơn xin thị thực, vui lòng thêm một hình thức phòng ngừa -2 cho đại sứ quán / lãnh sự quán, nếu mẫu đơn này không chính xác, bạn có thể gửi mẫu đơn vào hồ sơ tiếp nhận .

  • Hầu hết các giấy tờ này đều quan trọng
  • Đặt phòng khách sạn không cần giấy lót nhưng cần giúp tỷ lệ thành công của bạn cao hơn visa.

Nếu bạn đến thăm Đài Loan bởi một thành viên gia đình hoặc bạn bè, hãy tiếp tục làm đơn xin thị thực để đi du lịch đến Đài Loan. Thủ tục Visa du lịch sẽ giúp Đài Loan dễ dàng hơn so với việc đến thị thực có thương hiệu để thăm người thân. Bạn tải về một hồ sơ thử nghiệm mẫu để truy cập một thị thực người thân ở Đài Loan

2. Nhận thị thực mà không cần phải trình bày tài chính du lịch Đài Loan nếu bạn theo tour

Trên thực tế, bây giờ khi khách du lịch đang tham gia tour, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả những gì bạn phải làm là trả tiền và xuất trình hộ chiếu, 2 ảnh xin thị thực và các tài liệu khác mà bạn không phải lo lắng vì Dịch vụ Tài chính Du lịch Đài Loan dường như đã có sẵn.

Đây là một trong những hướng dẫn nới lỏng visa Đài Loan mà chính phủ Trung Quốc đã cấp phép cho một số công ty lữ hành. Vì vậy, nếu bạn tự túc, bạn vẫn phải làm điều đó, hãy làm theo quy trình thông thường.

Hiện tại tour có 2 tuyến: Đài Bắc – Đài Trung và Đài Trung – Cao Hùng – Đài Bắc – nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể chọn tour giá rẻ như mong muốn.

Do đó, kể từ bây giờ, du lịch Đài Loan sẽ không còn khó khăn đối với người Việt Nam. Bằng chứng về Tài chính Du lịch tại Đài Loan Tôi hy vọng bạn thực hiện chuyến tham quan theo tour của bạn và bạn bè và người thân hạnh phúc.

Điều quan trọng là phải biết khi bằng chứng tài chính của du lịch đến Đài Loan có từ ngày

Nếu bạn yêu thích những ngọn núi, ngôi đền, phong cảnh đẹp hoặc muốn mua sắm ở những khu chợ giá cả phải chăng, Đài Loan là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, như ở một số quốc gia khác, bạn cũng cần cung cấp bằng chứng về tài chính du lịch Đài Loan để đến đây.

Giấy chứng nhận tài chính du lịch Đài Loan

Đài Loan nhìn từ trên cao

1. Chứng minh rằng tài chính du lịch ở Đài Loan là điều bắt buộc khi bạn đi du lịch Đài Loan:

Đài Loan được coi là một trong 5 con rồng châu Á. Khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt vời của hồ Nhật Nguyệt và ngắm nhìn những kho báu quý giá trong Bảo tàng Cung điện Cổ. Đắm chìm trong kiến ​​trúc truyền thống và hiện đại, thưởng thức các món ăn đặc biệt và mua sắm tại các chợ đêm sầm uất, …

Giấy chứng nhận tài chính du lịch Đài Loan

Kiến trúc tháp chùa độc đáo ở Đài Loan

Nhưng chờ đã, trước tiên bạn cần chứng minh tài chính du lịch Đài Loan của mình để đảm bảo bạn có thể trả tiền cho chuyến trở về. Đây cũng là một yêu cầu từ lãnh sự quán Đài Loan trước khi bạn nhận được thẻ Visa để đảm bảo bạn không đóng góp cho lực lượng lao động bất hợp pháp tại đất nước xinh đẹp này.

2. Điều kiện sử dụng Dịch vụ Chứng minh Tài chính Du lịch Đài Loan:

Để chứng minh tài chính du lịch tại Đài Loan, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sổ tiết kiệm hoặc số dư ngân hàng có giá trị ít nhất 100 triệu đồng.
  • Ở Việt Nam phải có tài sản như: nhà, đất, chứng khoán, cổ phiếu, cho thuê …
  • Biên chế trong vòng ba tháng hoặc chứng từ thuế thu nhập cá nhân.

Ngoài các điều kiện trên, bạn sẽ cần các tài liệu cần thiết để hoàn thành các thủ tục báo cáo tài chính.

3. Các biện pháp để chứng minh tài chính du lịch Đài Loan:

Để thực hiện các thủ tục chứng minh tình hình tài chính của bạn, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau:

  • Hộ chiếu còn hiệu lực trong vòng 6 tháng.
  • Xin visa là một trong những bằng chứng về tài chính du lịch tại Đài Loan.
  • 2 ảnh 4 × 6 được chụp trong vòng 6 tháng.
  • Lên kế hoạch cho một số chuyến đi
  • Vé máy bay khứ hồi
  • Giấy tờ xác nhận thu nhập, tham gia bảo hiểm và tài sản của cơ quan có thẩm quyền

Để chứng minh rằng tài chính du lịch của Đài Loan dễ dàng hơn nhiều so với Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Do đó, bạn cần biết các thông tin trên và cung cấp tất cả các tài liệu cho lãnh sự quán Đài Loan   để chứng minh thu nhập thẻ Visa của bạn dễ dàng hơn.

Sự thật thú vị về bằng chứng nghiên cứu tài chính ở nước ngoài Đài Loan

Như chúng ta đã biết, Đài Loan không chỉ là quốc gia có quan hệ ngoại giao tốt với Việt Nam, mà còn có vốn đầu tư lớn ở nước ta. Do đó, nhiều bạn trẻ hiện đang lựa chọn du học Đài Loan. Do mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, thật dễ dàng để chứng minh rằng bạn đã đi du học ở Đài Loan. Tuy nhiên, để đến đất nước này du học, bạn vẫn cần có những thủ tục cơ bản mà không phải ai cũng biết. Tham gia và tìm hiểu thêm nhé!

Chứng minh nghiên cứu tài chính ở nước ngoài Đài Loan

Xin visa và bằng chứng du học Đài Loan không khó

Yêu cầu chứng minh nghiên cứu tài chính ở nước ngoài Đài Loan

Giống như ở các nước khác, bằng chứng về nghiên cứu tài chính ở nước ngoài tại Đài Loan là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai muốn đi du học ở nước đó. Nhiều bạn thắc mắc tại sao phải chứng minh thu nhập khi đi du học. Điều này là để đảm bảo rằng kinh nghiệm quốc tế của bạn đang diễn ra tốt đẹp. Ngoài ra, các nghiên cứu giả ở nước ngoài nên được ngăn chặn làm việc bất hợp pháp. Bằng chứng tài chính ở Đài Loan không khó như ở một số quốc gia khác như Anh, Pháp, Mỹ … nhưng bạn vẫn phải đảm bảo các thủ tục cần thiết sau:

– Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất hoặc bản sao công chứng của cơ sở tiết kiệm có giá trị tài sản ít nhất 1 năm sống hoặc 1 năm học tại Đài Loan.

– Sổ tay công chứng gốc hoặc chứng chỉ tài sản để so sánh và so sánh.

– Khi bố mẹ nuôi, mối quan hệ phải được kiểm tra đối với sổ hộ khẩu.

Lưu ý quan trọng khi chứng minh nghiên cứu tài chính ở nước ngoài tại Đài Loan

Mặc dù khá dễ dàng để  chứng minh thu nhập của bạn  khi học tập tại Đài Loan   . Tuy nhiên, ngoài các tài liệu cơ bản được đề cập ở trên, bạn cần đính kèm các tài liệu khác như sau:

– Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng.

– Đơn xin thị thực có xác nhận của người nộp đơn và 2 ảnh trắng 4 × 6 đính kèm được chụp trong 6 tháng qua.

– Bản gốc và bản sao bằng tốt nghiệp và chứng chỉ gần nhất, được dịch sang tiếng Trung hoặc tiếng Anh.

– Bản gốc và bản sao giấy chứng nhận đăng ký trường

– Mô tả chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc

– Chứng chỉ kỹ năng ngoại ngữ   

Chứng minh nghiên cứu tài chính ở nước ngoài Đài Loan

Đài Loan là một quốc gia phát triển kinh tế và kinh tế

Có thể nói, du học Đài Loan hiện đang được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước lựa chọn, trong đó có Việt Nam. Bởi vì bạn đi du học ở Đài Loan, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền, nhưng ở đây bạn được đào tạo chuyên nghiệp với những môn học xuất sắc. Do đó, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải  chứng minh việc học tài chính ở nước ngoài tại Đài Loan  để thực hiện ước mơ du học của mình. Chúng tôi hy vọng rằng việc trao đổi kinh nghiệm được đề cập ở trên về quy trình xin visa và bằng chứng tài chính của Đài Loan là một "hướng dẫn" sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn cần để đi du học. Sự thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *