Tin tức

Muốn làm visa đi Đài Loan thì nên chọn dịch vụ nào?

Đối với những ai đã từng  xin visa Đài Loan và bị trượt chắc chắn sẽ không tránh khỏi lo lắng nếu có ý định xin visa lần hai. Đây trở thành tâm lý chung và được rất nhiều người quan tâm.

Hỏi:  Tôi đã xin visa đi Đài Loan cách đây nửa năm nhưng không thành công. Tôi có thể xin visa lại không? Nếu vậy, khi nào là thời điểm thích hợp? Liệu lần này mình có cần chuẩn bị giấy tờ gì để cơ hội đậu cao hơn không? (Hoàng Anh – Q.Bình Tân, TP.HCM).

Hi Hoang Anh,

Lời đầu tiên, Vietnam Booking cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến công ty. Về vấn đề mà bạn đang thắc mắc, đội ngũ chuyên viên Vietnam Booking có những chia sẻ xác đáng sau đây.

Bạn đã nộp hồ sơ từ 6 tháng trước, giờ là lúc bạn tiếp tục xin visa đi Đài Loan một lần nữa. Đại sứ quán Đài Loan không giới hạn số lượng hồ sơ xin visa, tuy nhiên nếu bị từ chối thì bạn nên nghỉ ít nhất 3 tháng để có cơ hội xét duyệt hồ sơ và chuẩn bị thủ tục mới tốt hơn. Đồng thời, nếu bạn xin  visa đi Đài Loan du lịch  thì nên tranh thủ đi một nước nào đó để không gặp phải tình trạng “hộ chiếu trắng” trước khi nộp  tờ khai xin visa Đài Loan lần hai  .

>> HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN MIỄN VISA ĐÀI LOAN

Kiểm tra tệp bị thiếu để tìm lỗi – Ảnh Internet

Rà soát lại thiếu sót, tìm ra nguyên nhân bị từ chối visa ở lần đầu để giúp bạn khắc phục và làm tốt hơn với lần xin thứ hai. Đọc toàn bộ hồ sơ một lần để xem nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào. Những nguyên nhân sau đây khiến thị thực không đạt:

  • Công dân này đã bị trục xuất khỏi đất nước Đài Loan.
  • Những người không có việc làm ổn định.
  • Không có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Công dân từng đi xuất khẩu lao động Đài Loan.
  • Những người nằm trong “danh sách đen” ở Bắc Trung Bộ, nhiều nhất là Hà Tĩnh và Nghệ An.
  • Hồ sơ thiếu các thủ tục quan trọng như: Chứng minh tài chính, quan hệ với người thân (visa thăm thân), chưa từng đi nước nào (visa du lịch), …

Nếu ứng dụng của bạn gặp phải những sự cố trên, hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết. Hoặc nếu chưa biết cách cải thiện, bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ.

Làm visa đi Đài Loan nên chọn dịch vụ nào?

Nhờ  dịch vụ xin visa trọn gói  là một gợi ý được khuyến khích khi bạn muốn xin visa đi Đài Loan. Đặc biệt với những bạn đã từng bị rớt visa thì nên nhờ đến sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyên nghiệp. Người làm hồ sơ rất khó biết mình sai ở đâu, thiếu ở đâu. Lúc này, bạn nên có một “người thứ ba” để giúp bạn cân nhắc việc bổ sung đầy đủ nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, Vietnam Booking cam kết sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ  hồ sơ đi Đài Loan  một cách chu đáo và ưng ý nhất. Vietnam Booking đã từng giải quyết những hồ sơ khó, hiểu rõ đâu là ưu điểm cần phát huy và những tồn tại cần hạn chế để giúp hàng nghìn du khách xin visa thành công.

Vietnam Booking đồng hành giúp bạn xin dịch vụ visa đài loan nhanh chóng – Ảnh VNBK

Bạn có thể đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking tại 3 thành phố lớn:

  • Head office: 192 Tran Quy, Ward 6, District 11, Ho Chi Minh.
  • HCMC: 164 Le Thanh Ton, Ben Thanh, District 1, Ho Chi Minh.
  • Hanoi: 30 Phan Chu Trinh, Hoan Kiem, Hanoi.
  • Da Nang: 174 Nguyen Van Linh, Thanh Khe, Da Nang.

Hoặc liên hệ hotline  1900 3498 hoặc website www.vietnambooking.com để được tư vấn và hỗ trợ khi cần thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *