Tin tức

Quy trình phỏng vấn xin visa định cư Đài Loan

Hiện nay thủ tục kết hôn với người nước ngoài nhìn chung không còn quá khó khăn hay khắt khe như trước, thủ tục kết hôn giữa các nước cũng không quá khác biệt về mặt giấy tờ, nhưng đối với Đài Loan thì rất nhiều. sự khác biệt trong việc xin thị thực nhập cư. Nếu bạn đã có đối tác Đài Loan và đang có ý định xin visa định cư cho kế hoạch kết hôn, hãy liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ tìm hiểu về   quy trình phỏng vấn visa Đài Loan với các loại giấy tờ. tờ và thủ tục là quan trọng.

Quy trình phỏng vấn xin visa định cư Đài Loan

Phỏng vấn visa định cư Đài Loan khi kết hôn với người Đài Loan trải qua nhiều bước và khá phức tạp nên bạn cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và thực hiện đúng trình tự các bước để tránh trường hợp mắc phải. Phải lặp lại thủ tục này nếu không sẽ bị từ chối  cấp visa định cư Đài Loan  . Quá trình phỏng vấn bao gồm các bước sau:

Nhận tư vấn miễn phí

Bước 1: Xác nhận giấy tờ của người bạn từ Đài Loan

Bạn và đối tác của bạn đều phải đến Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh, mang theo các giấy tờ cần thiết để xác minh thông tin trên và điền vào đơn xác nhận tài liệu. Tùy theo nguyện vọng, bạn có thể đưa ra các bằng chứng có lợi cho việc đăng ký kết hôn như chứng minh tài chính, giấy chứng nhận nghề nghiệp, ảnh kết hôn …

Bước 2: Làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Việt Nam.

Sau khi nhận được xác nhận Đài Loan của đối tác tại Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc, bạn mang hồ sơ theo quy định của pháp luật Việt Nam đến Phòng Tư pháp – UBND quận, huyện nơi bạn cư trú. để thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn.

Bước 3: Vui lòng xác nhận giấy đăng ký kết hôn.

Sau khi làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn thành công. Bạn nên mang theo giấy đăng ký kết hôn đã được dịch sang tiếng Đài Loan và giấy chứng nhận tại cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao Việt Nam, sau đó mang hồ sơ đến Văn phòng Văn hóa Kinh tế Đài Bắc để xin xác nhận giấy chứng nhận kết hôn.

Bước 4: Đến đăng ký và đặt lịch phỏng vấn

Bạn đến văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc mang theo những giấy tờ cần thiết để xin phỏng vấn, xin visa định cư Đài Loan.

Bước 5: Phỏng vấn

Bạn nên đến văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc để điểm danh theo lịch, bạn nên mang theo đầy đủ giấy tờ, tài liệu hoặc hình ảnh để chứng minh mối quan hệ của bạn với đối tác cho buổi phỏng vấn. đạt kết quả tốt nhất.

Bước 6: Làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan

Một người bạn từ Đài Loan đã mang theo giấy tờ sau khi được văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc xác nhận đã sang Đài Loan để làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền của Đài Loan.

Bước 7: Hoàn thành

Bạn nộp hồ sơ lý lịch tư pháp và khám sức khỏe theo yêu cầu của văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc để bổ sung vào hồ sơ xin visa, sau khi hoàn thành các giấy tờ cần thiết bạn sẽ nhận được visa định cư Đài Loan. kết hôn.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước  làm thủ tục xin visa định cư Đài Loan  , nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn trong suốt quá trình từ nộp hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả visa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *